เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา กับ อดีตมวยสาวสวย

เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา กับ อดีตมวยสาวสวย

เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา กับ อดีตมวยสาวสวย หากใครติดตามโซเชียลของ ฤทธิ์เทวดา เพชรยินดีอะคาเดมี่ ก็อาจจะเขินหรือรู้สึกโลกกำลังเป็นสีชมพูเจ้าตัวขยันโพสต์ภาพสวีทหวานกับแฟนสาวคนสวย น้ำตาล โสภาพรรณ ลิขิตตะกูล ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์มวยหญิงที่รู้จักกันในนาม น้ำตาล พ่อเมืองเพชร

ทางนี้พวกเขายังเผยอีกว่าทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่สนามมวยเพราะชกในรายการเดียวกันโดยฝ่ายชายเกิดอาการปิ๊งปั๊งตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ เพราะความสวยงามของเขา และทางฤทธิ์เทวดาเองนั้นได้เป็นฝ่ายเข้าไปจีบตั้งแต่แรก

ผมกับแฟนคบกันมาเกือบ 7 ปีแล้วครับ ผมเจอเขาครั้งแรกที่สนามมวยไปชกมวยรายการเดียวกัน ผมเจอเขาครั้งแรกผมก็ปิ๊ง ก็เขาน่ารักถูกใจผมมาก ด้วยความที่ว่าเราเป็นนักมวยนักสู้ลูกผู้ชาย ผมจึงเดินเข้าไปจีบเขาก่อนครับ เขาเป็นคนนิสัยดี ดูแลเอาใจใส่ผมทั้งก่อนชกหลังชก จะแพ้ชนะเจ็บท้อแท้ยังไงเขาก็ดูแล นอกจากครอบครัวของผมแล้วก็ยังมีแต่แฟนผมนี่แหละครับที่อยู่ข้างผมมาตลอด

เติมความหวาน เส้นทางรัก ฤทธิ์เทวดา กับ อดีตมวยสาวสวย
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

นอกจากพวกเราจะเติมความหวานที่หวานยิ่งกว่าน้ำตาลให้กันแล้ว ทั้งคู่ยังช่วยกันทำมาหากินไม่เลือกงาน โดยฝ่าย ฤทธิ์เทวดา ก็ผันตัวมาเป็นยูทูปเบอร์รายได้เสริมควบคู่ไปกับการชกมวยใน วัน

ล่าสุดทั้งคู่ยังลงหุ้นการเปิดตัวแบรนด์กางเกงมวยของตัวเอง ภายใต้ชื่อว่า มวยเทวดา แค่นั้นยังไม่พอและยังรับออกแบบกางเกงมวยตามสั่งของลูกค้า พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่กี่เดือน แต่ผลตอบรับดีเกินคาดไหม ขยันสร้างฐานะและรักกันอย่างขันแข็งแบบนี้เราคงได้ลุ้นข่าวดีในอนาคตแน่นอน

สำหรับฤทธิ์เทวดา จะมีรายการชกอีกครั้ง รวยเขาได้เปิดโอกาสให้กลับ เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เพื่อที่ล้างตาและชิงเก้าอี้เบอร์ 1 ของ Ranking  วัน มวยไทย รุ่นแบนตั้มเวต ในศึก ONE 160: อ็อก VS คริสเตียน 

แฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึกนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 26 ส.ค.65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship , AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 รับสัญญาณสดเวลา 21.30 น.

ติดตาม :: ข่าวมวยไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com