บอสใหญ่ ชาตรี ONE แจกหนัก ควักข่ายโบนัสนักมวยปี 2022 ทั้งสิ้น 128 ล้านบาท

บอสใหญ่ ชาตรี

บอสใหญ่ ชาตรี ศิษย์ยอดธง CEO ผู้ก่อตั้งวันแชมเปียนชิพ เปิดเผยค่าใช้จ่ายส่วนตัวอัพเดทโบนัสนักกีฬา one ทุกปีเว้นในปี 2565 กว่า 70 ครั้ง รวมทั้งสิ้น เป็นเงิน 128 ล้านบาท

ตามนโยบายของ บอสชาตรี แจกโบนัสอัดฉีด ให้แก่นักกีฬาผู้ที่มีฟอร์มร้อนแรงและชกได้ดุเดือดสมใจมากที่สุด  โดยจะให้เป็นเงินจำนวน 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ แปลเป็นเงินไทยเกือบ 1.8 ล้านบาท

โดยโบนัสส่วนตัว  CEO ชาตรี จะแจกให้นักชกคนใดก็ได้ ที่ต่อยได้ถูกใจ และน่าประทับใจให้กับเขา จะได้คนละกี่ครั้งก็ได้ไม่จำกัด ถ้าต่อยถูกใจรับไปเลย ไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมายังไง แพ้หรือชนะ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับโบนัสจากบอสชาตรีกลับบ้าน หากท่านโชว์ศักยภาพออกมาได้เต็มที่และดุเดือดถูกใจ ด้วยเงินจำนวนนี้จะไม่เกี่ยวข้องกับค่าตัวแม้แต่บาทเดียว

บอสใหญ่ ชาตรี

ในปี 2565  นับตั้งแต่มกราคม ชาตรี ศิษย์ยอดธง โบนัสอัดฉีดแจกไป 70 ครั้ง หรือเปลี่ยนเป็นเงินไทยเท่ากับ 128 ล้านบาท เรียกได้ว่านักชกในสังกัด  One Championship  มีโอกาสรวยและรับทรัพย์กันถ้วนหน้า

สำหรับนักกีฬาชาวไทยก็ไม่น้อยหน้า โชว์ฟอร์มเดือดชกถูกใจคุณชาตรี รับโบนัสกลับบ้านไปหลายท่านเลยทีเดียว ได้แก่ รถถัง จิตรเมืองนนท์,ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม,สินสมุทร กลิ่นมี, ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ,เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์,น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว,พันธ์พยัคฆ์ จิตรเมืองนนท์ และรวมถึงนักสู้ลูกครึ่งชาวไทย แดเนียล วิลเลียมส์ และ โนแอล กรองด์ซอง 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวมวยไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: หนองบัวพิชญ บรรลุข้อตกลง
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com