งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋ พร้อมโชว์ศิลปะมวยไทยโกยเรทติ้งแฟนมะกันศึก one 27 ส. ค. นี้

งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋

ถือเป็นโอกาสดีๆครั้งสำคัญที่ น้องโอ๋ไก่ ย่างห้าดาว และ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ที่ตั้งเป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกวันมวยไทย จะได้ประกาศศักดาแห่งนาทีประวัติศาสตร์อาวุธทั้ง 8 ต่อหน้าผู้ชมชาวมะกันกว่า 300 ล้านคนในศึก ONE Fight Night 1 ซึ่งจะถ่ายทอดสดช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ตรงกับเวลา 08.00น. ของวันเสาร์ที่ 27 ส.ต. 65 ตามเวลาประเทศไทย

โดยถือเป็นโอกาสครั้งแรกที่วันจะเผยแพร่การแข่งขันสดเต็มรูปแบบผ่าน PRIME VIDEO แพลตฟอร์มสตรีมสดรายการกีฬาดังระดับโลกของ Amazon ซึ่งเป็นไปตามบันทึกการตกลงร่วมกันระหว่างวันและ Prime Video ก่อนหน้านี้  

และไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ  2 นักชกตัวแทนจากประเทศไทยที่ลงแข่งขันในศึกนี้ เริ่มที่แชมป์โลกฆ่าไม่ตายอย่าง น้องโอ๋ ไก่ย่าง5ดาว เจ้าบัลลังก์มวยไทยรุ่นแบนตั้มเวท ที่ได้ลึกลงป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 6 กับผู้ท้าชิงจอมเก๋าจากอังกฤษ เลียม แฮร์ริสัน ในฐานะคู่รองของรายการ

ในขณะที่ซุปเปอร์สตาร์จอมบู๊อย่าง  The Iron Man  รถถัง จิตรเมืองนนท์ หลังจากที่ได้รับการต้อนรับจากเพื่อนๆและลุงแซมอย่างล้นหลาม เมื่อครั้งฝากผลงานในศึกวัน เดือนเมษายนที่ผ่านมาวันนี้ของปีที่แล้ว กลับมาเช็คเรทติ้งอีกครั้งในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ  วัน    มวยไทย เวิลด์กรังด์ปรีซ์รุ่น  ฟลายเวต  61.2 กิโลกรัม ด้วยจะพบกับ ซาวาส ไมเคิล มวยหนุ่มจากประเทศไซปรัส

งานนี้ดังพลุแตก รถถัง น้องโอ๋
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้การที่วันได้รับโอกาสถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่าน prime video อย่างเต็มรูปแบบทุกเดือนจนถึงสิ้นปีนี้ คิดว่าเป็นความสำเร็จอีกอย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ขององค์กร รายการเผยแพร่คลิปศิลปะการต่อสู้แม่ไม้มวยไทยป้องกันตัวหลากหลาย สู่สายตาแฟนๆกีฬาในโลกตะวันตก ซึ่งจะเป็นการขยายฐานแฟนหมัดมวยให้ไปทั่วถึงทั่วโลกและถึงในทวีปอเมริกาเหนือเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังถือเป็นความภาคภูมิใจของแฟนกีฬาชาวไทย ที่จะได้เห็นแชมป์โลกยอดฝีมือชาวไทยทั้งสอง ได้แสดงทักษะมวยไทยต้นตำรับขนานแท้ ให้แฟนกีฬาแดนลุงแซมกว่า 300 ล้านคนได้เห็นเป็นขวัญตา ซึ่งกล่าวได้ว่าเป็นการผลักดันมวยไทยสู่ระดับโลก ในฐานะซอฟต์พาวเวอร์ได้อีกทางหนึ่ง   แฟนๆสามารถติดตามให้กำลังใจสองตัวแทนนักกีฬามวยไทยได้ในศึก ONE Fight Night 1 ถ่ายทอดสดวันเสาร์ที่ 27 ส.ค. 65 ผ่านทาง watch.onefc.com, แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูบ ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) เริ่มคู่แรกเวลา 8:00 น. และทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 เวลา 22:30 น. นอกจากนี้ ยังสามารถจองบัตรชมในสนาม ณ ประเทศสิงคโปร์ได้ที่ TICKETMASTER.SG

ติดตาม :: ข่าวมวยไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com