วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ ลิเวอร์พูล vs ฟูแล่ม

ลิเวอร์พูล วิเคราะห์บอลคาราบาว คัพ
ลิเวอร์พูล vs ฟูแล่ม
สนาม : แอนฟีลด์
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5
ฟูแล่ม

ผลการพบกันของทั้งสองทีม
03/12/23 ลิเวอร์พูล 4-3 ฟูแล่ม
04/05/23 ลิเวอร์พูล 1-0 ฟูแล่ม
06/08/22 ฟูแล่ม 2-2 ลิเวอร์พูล
07/03/21 ลิเวอร์พูล 0-1 ฟูแล่ม
14/12/20 ฟูแล่ม 1-1 ลิเวอร์พูล

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, โจ โกเมซ – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ – ดิโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ, หลุยส์ ดิอาซ
ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ – ติโมธี่ กาสตาญ, โตซิน อาดาราบิโอโย่, อิสซ่า ดิย็อป, แอนโทนี่ โรบินสัน – เชา เปาญินญ่า, ทอม แคร์นี่ย์ – บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด, อันเดรียส เปไรร่า, วิลเลี่ยน – ราอูล ฆิเมเนซ

บทวิเคราะห์
เจ้าบ้านหงส์แดงวันนี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฟูแล่ม ผลงานย้อนหลังที่ผ่านมา 5 นัดยังไม่แพ้ใครเลย ชนะ 4 นัด เสมอ 1 ผลงานค่อนข้างยอดเยี่ยมแม้จะมีนัดเตะตัวสำคัญที่บาดเจ็บและไปรับใช้ทีมชาติ แต่ก็มีตัวแทนสับหมุนอยู่ที่มีประสิทธิภาพแม้ตัวสำคัญจะไม่อยู่ว่านี้ เป็นเกมที่ไม่ต้องน่ากังวลมากนัก คาดว่าจะเปิดเกมรุกแบบเต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน เกมรับตัวจริงค่อนข้างอยู่เยอะ จะมีแค่มาติปบาดเจ็บเท่านั้น วันนี้เบียดชนะใสๆแน่นอน ส่วนทางด้านทีมเยือน ฟูแล่ม หลังจากทีผลงานไม่ดีมาสักระยะหนึ่ง ปัจจุบันเริ่มทำผลงานกระเตื่องขึ้นมาชนะกันติดต่อ 2 นัด วันนี้เป็นงานที่ยากสำหรับเจ้าตัว ที่ต้องมาเจอจ่าฝูงพรีเมียร์ลีคที่แข็งแกร่งอีกทีมนึง ตัวบาดเจ็บและไปรับใช้ชาติเยอะอีกด้วย ทำได้เต็มที่แค่ประคองเกมเท่านั้น

ฟันธงทีเด็ด : ลิเวอร์พูล มีชัย 100 เปอร์เซ็น
ผลบอลที่คาด : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1


ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลวันนี้
เพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอลคู่อื่น :: วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้