วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอฟเวอร์ตัน VS แอสตัน วิลล่า

เอฟเวอร์ตัน วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS แอสตัน วิลล่า
สนาม : กูดิสัน ปาร์ค
เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : แอสตัน วิลล่า ต่อ -0/0.5
แอสตัน วิลล่า

ผลการพบกันของทั้งสองทีม
28/09/23 แอสตัน วิลล่า 1-2 เอฟเวอร์ตัน (ลีก คัพ)
20/08/23 แอสตัน วิลล่า 4-0 เอฟเวอร์ตัน
25/02/23 เอฟเวอร์ตัน 0-2 แอสตัน วิลล่า
13/08/22 แอสตัน วิลล่า 2-1 เอฟเวอร์ตัน
22/01/22 เอฟเวอร์ตัน 0-1 แอสตัน วิลล่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
เอฟเวอร์ตัน (4-4-1-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, จาร์แร็ด แบรนธ์เวต, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ – แจ็ค แฮร์ริสัน, เจมส์ การ์เนอร์, อมาดู โอนาน่า, อาร์เนาต์ ดานยูม่า – อับดูลาย ดูกูเร่ – โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน

แอสตัน วิลล่า (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – เอซรี่ คอนซ่า, ดิเอโก้ คาร์ลอส, เกลอม็องต์ ล็องเล่ต์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – บูบาก้าร์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์ – เลออน ไบลี่ย์, จอห์น แม็กกินน์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – โอลลี่ วัตกิ้นส์
บทวิเคราะห์
ฟอร์มก่อนหน้าของเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตันก่อนหน้านี้ยังไม่ค่อยดี ยังชนะใครไม่ได้เลยใน 5 นัดหลังที่ผ่านมา ทำได้ดีที่สุดก็แค่เสมอ แถมยังแพ้ติดต่อกันถึง 3 นัด มาเสมอนัดล่าสุด เกมรับก็รั่ว เกมรุกก็ยังไม่มีอะไรที่น่ากลัว วันนี้ต้องมาเจอหัวตารางอย่าง แอสตัน วิลล่า ในช่วงที่ฟอร์มพีคอีกด้วยคาดว่าวันนี้ เป็นเกมที่ยากสำหรับพวกเขาเลยทีเดียว แอสตันวิลล่า คงไม่มีปัญหาแน่นอน แม่จะเล่นนอกบ้านก็ตาม วันนี้มาเปิดเกมรุก ทำลายเกมรับเจ้าบ้านอย่างแน่นอน ฟอร์มที่ผ่านมาก็ยังถือว่าดีกว่าแน่นอน ชนะติดต่อกัน 2 นัดล่าสุด วันนี้ตัวหลักๆที่ใช้งานก็อยู่ครบจึงมองว่าไม่มีไรให้ต้องเป็นห่วง กินแน่นอน

ฟันธงทีเด็ด : แอสตัน วิลล่า ดีกว่าแน่นอน
ผลบอลที่คาด : แอสตันวิลล่า ชนะ 3-2


ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลวันนี้
เพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอลคู่อื่น :: วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้