วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ
ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม
เวลา : 03.00 น.
ราคาบอล : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผลการพบกันของทั้งสองทีม
04/12/23 แมนฯซิตี้ เสมอ สเปอร์ส 3-3
06/02/23 สเปอร์ส ชนะ แมนฯซิตี้ 1-0
20/01/23 แมนฯซิตี้ ชนะ สเปอร์ส 4-2
20/02/22 แมนฯซิตี้ แพ้ สเปอร์ส 2-3
15/08/21 สเปอร์ส ชนะ แมนฯซิตี้ 1-0

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงทั้งสองทีม
สเปอร์ส (4-2-3-1) : กูเญลโม่ วิคาริโอ้ – เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, เดสตินี่ อูโดกี้ – ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์ – ติโม แวร์เนอร์, เดยาน คูลูเซฟสกี้, เบรนแน่น จอห์นสัน – ริชาร์ลิซอน
แมนฯซิตี้ (4-2-3-1) : เอแดร์ซอน โมราเอส – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – โรดริโก้ เอร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิช – แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู – ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ

บทวิเคราะห์
เจ้าบ้าน สเปอร์ ไก่เดือยทอง ผลงานย้อนหลังที่ผ่านมา ก็ทำฟอร์มได้ดี ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 นัดล่าสุด ทำได้แค่แบ่งแต้มกับแมนยู วันนี้เจอของแข็งอย่างเรือใบแน่นอน คาดว่ามีปัญหาในเกมรับแน่นอน ที่ขาดๆเกินๆ อาจจะถูกเกมรุกกดดัน แม้จะไม่ใช้ถ้วยพรีเมียร์ลีก แต่แมนซิตี้ก็ยังคงเล่นเต๋มที่ไม่อ่อนข้อ สเปอร์ต้องตั้งเกมรับให้ระมัดระวังเท่านั้นไม่ตั้งเกมรับที่ขาดๆหลวมๆ  ทีมเยือน แมนฯซิตี้ เรือใบสีฟ้า ผลงานในช่วงหลังที่ผ่านมา ก็ยังคงประสิธิภาพฟอร์มเก่งไว้เช่นเคย ชนะติดต่อกัน 5 นัดลวด แม้ก่อนหน้าจะขาด เดอร์บรอยน์ ไปก็ตาม วันนี้นักเตะบาดเจ็บไม่มีรายงานเพิ่ม เดอร์บรอยน์ยังคงอยู่ช่วยทีม คาดว่าเกมรุกแต่ละครั้งจะหวังผลสกอร์ได้มากกว่าที่ผ่านมาอย่างแน่นอน

ฟันธงทีเด็ด : เรือใบสีฟ้า ถล่มยับ
ผลบอลที่คาด : แมนซิตี้ ชนะ 1-0


ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลวันนี้
เพิ่มเติม :: วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอลคู่อื่น :: วิเคราะห์ฟุตบอลวันนี้