ลำพูน วอร์ริเออร์ เซ็นสัญญากับ ธนธรณ์ จากลีกออสเตรียเสริมทัพ

ลำพูน วอร์ริเออร์ เซ็นสัญญากับ ธนธรณ์

ลำพูน วอร์ริเออร์ เซ็นสัญญากับ ธนธรณ์ สโมสรฟุตบอลลำพูน วอร์ริเออร์ เปิดตัว “ธนธรณ์ น้ำจันทร์” กองหน้าจากลีกออสเตรีย วัย 21 ปี จาก เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเท่น ทีมในดิวิชั่น 2 ของประเทศออสเตรีย โดยมอบสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นต่อสัญญาออกไปอีก

ธนธรณ์ น้ำจันทร์  ถูกแมวมองจากสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ คัดผ่านโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 2 ถ้าไปฝึกทักษะฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษเป็นเวลา 3 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายไปเล่นให้กับสโมสร โอเอช ลูเวิน ทีมในประเทศเบลเยี่ยม เเละ เอสเคเอ็น ซังค์ พอลเทน หรือจะเป็นชุดเยาวชนในดิวิชั่น 4 แต่เขาก็มีโอกาสขึ้นไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่อยู่บ่อยครั้ง
 
ก่อนที่จะตัดสินใจมาค้าแข้งในเมืองไทยกับ สโมสรลำพูน วอริเออร์ ผลงานในนามทีมชาติของเขานั้นผ่านการเล่นรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และรุ่นไม่เกิน 23 ปีที่อุ่นเครื่องพบกับสปปลาวในนัดล่าสุด
 
เขานับเป็นแข่งหน้าใหม่ที่สโมสรคว้าเข้ามาร่วมทัพในซีซั่นนี้ อจาก เดนนิส มูริลโล่, ตาอัว แฟร์ไรรา โดส ซานโตส, วิทยา มูลวงศ์, ,กรพัฒน์ นารีจันทร์, สิโรจน์ ฉัตรทอง, พัชรพล อินทนี, ศิลา ศรีกำปัง, ปภาวิน สิริทองโสภา, จักรี ปันคำ และ ออสคารี เคกโคเน่น” กองกลางลูกครึ่งฟินเเลนด์-ฟิลิปปินส์ วัย 23 ปี
เรื่องที่เกี่ยวข้อง