ศอกสั้นอันตราย ธนัญชัย สั้บศอกสั้นส่ง เรซ่า ลงไปนอน

ศอกสั้นอันตราย ธนัญชัย สั้บศอกสั้นส่ง เรซ่า ลงไปนอน

ธนัญชัย โชร์ศอกสับศอกสั้นส่งทางด้าน  เรซ่า วีนั่มมวยไทย นักชกจากประเทศอิหร่านลงไปนอน ในศึก RWS Fight Night ในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ไฟต์นี้เป็นมวยรอบ RWS Tournament 2023 รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต ซึ้งต้องไฟต์นี้เป็นไฟต์ที่มันเเละดุเดือดมากซึ้งทั้งคู้ก็ต่างคนต่างออกอาวุธเเรกกันอย่างไม่มีใครยอมใครจนมาถึงยกที่ 3 เป็นทางด้าน เรซ่า เปิดการ์ดทำให้ ธนัญชัย เห็นข่องว่างเเล้วสับศอกเข้าเต็มคางเเล้วหล่นลงไปนอน

ยกที่ 1 เป็นทางด้าน ธนัญชัย เดินเปิดเกมเข้าหาเดินท้าดวลชวนเเรกเดินตื้อเดินเตะเดินต่อนไปเลื่อยส่วนทางด้าน เรซ่า ก็ค่อยถอยค่อยเก็บกันบังโต้ก็ยังดูเชิงกันอยู่จนหมดยก  เริ่มขึ้นในยกที่2  ธนัญชัย ก็ยังเดินเข้าหาอยู่เเต่ดูเหมือนจะเป็น เรซ่า ที่ดูดีกว่าเล็กน้อยค่อยดักเตะถอยเตะคือคิดเร็วทำเร็วกว่า ธนัญชัย

 เเต่ทางด้าน ธนัญชัย เองไม่สนเดินออกอาวุธไปเลื่อยเดินเตะเดินเเทงขวาเข้าไปเดินตื้อขนิดแบบไม่ให้หายใจเลยทีเดียวแต่ก็ยังเข้าถึงตัว เรซ่า ยากแต่พอมาถึงช่วงกลางยก เรซ่า โดนเเล้วเหมือนรู้สึกยุบเเละปลายยกมา เรซ่า เริ่มออกอาการว่าหมดจนจบยกที่2 

ศอกสั้นอันตราย ธนัญชัย สั้บศอกสั้นส่ง เรซ่า ลงไปนอน
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ขึ้นมาในยกที่3 ธนัญชัย เห็นเเล้วว่า เรซ่า หมดเเละเวลาโดนมีอาการเขาจึงเร่งเกมเดินออกอาวุธเเบบเดินบ๋เดินบดเกมดำเนินมาถึงช่วงกลางยก3 ธนัญชัย เดินเสียบเข่าจน เรซ่า ไปไม่เป็นแล้วพลาดการ์ดให้ ธนัญชัย ได้เห็นช่องจึงตะหวัดศอกขวาอย่างสุดเเขนเข้าเต็มคางก่อนที่ เรซ่า

จะลงไปนอนกลางเวทีก่อนที่กรรมการจะตัดสินให้ ธนัญชัย เป็นฝ่ายชนะน็อคไปในยกที่ 3 วึ้งในการชนะในครั้งนี้ทำให้ ธนัญชัย ได้รับโบนัส 5000,000 บาท กลับบ้านไปอีกทั้งได้ 4 แต้ม ยังอยู่อันดับ 2 ของสายเอ จากผลงานชนะ 1 และแพ้ 1 ไฟต์ มีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป