ชั่วโมงนี้ใครก็ต้านไม่อยู่จริงๆสำหรับ ซุปเปอเล็ก

ชั่วโมงนี้ใครก็ต้านไม่อยู่จริงๆสำหรับ ซุปเปอเล็ก

ต้องยอมรับเลยว่าชั่วโมงนี้ไม่มีใครสดเกิน ซุปเปอเล็ก เกียรติหมู่ 9 หลังจากสาดอาวุธไส่ทางด้าน ทาเกียร์ คาลิลอฟ จนเลือดอาบจนจนต้องยุติการชกลงยกที่ 2 ในศึก ONE Fight Night

 เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาในรายการศึก ONE Fight Night 12 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี คู่เอกประจำรายการที่พบกันระหว่าง ซุปเปอเล็ก เกียรติหมู่ 9 ปะทะ ทาเกียร์ คาลิลอฟ นักชกจากเเดนหมีขาวรัสเซีย  ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต

ซึ้งดีกรีของเขาก้ไม่ธรรมดาสร้างชื่อตั้งเเต่ชกกับ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้อย่างสูสีเเละเเพ้คะแนนเเบบคาใจส่วนในไฟต์นี้ชกในกติกามวยไทยเจอกับ ซุปเปอร์เล็ก ซึ้งต้องบอกเลยว่าในกติกามวยไทยมันคือของชอบของ ซุปเปอร์เล็ก อยู่เเล้ว

เเล้วก็เป็นไปตามนั้นเริ่มขึ้นในยกที่ 1 เป็นทางด้าน ซุปเปอเล็ก เดินเปิดเกมเข้าหาเดินออกอาวุธต่อยหมัดสาดเเข้ง เเต่ ทาเกียร์ เองก็ไม่ธรรมดาค่อยสนค่อยโต้ทุกลูกพอถึงช่วงกลางยก ซุปเปอเล็ก เริ่มงัดศอกขึ้นมาใช้ค่อยงัดค่อยสับอยู่ตลอดจนเห็นแผลเเตก

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ชั่วโมงนี้ใครก็ต้านไม่อยู่จริงๆสำหรับ ซุปเปอเล็ก

 ซุปเปอเล็ก เร่งเกมเดินสาดอาวุธไส่แบบไม่ยั่งทั้งหมัดเท้าเข่าศอกจนทางด้าน ทาเกียร์ หันตัวหนีจนจบยกในยกที่ 1 มาถึงยกที่ 2 เกมเริ่มเปลี่ยน ทาเกียร์  เป็นฝ่ายเดินเเต่ยิ่งเดินก็ยิ่งเข้าทางเเข้งขวา ซุปเปอเล็ก พอเข้าจังหวะวงใน ซุปเปอเล็ก แยบหมัดซ้ายแล้วตามด้วยศอกขวา

ทำให้ ทาเกียร์ หล่นลงไปนับเเล้วหลังจากนั้นถล่มอาวุธใส่เเผลเเตกก็ยิ่งกว่าขึ้นเลือดก็ไหลมากขึ้นจนเหมือน ทาเกียร์ หนีภาษามวยก็คือไม่เอาเเล้วกรรมการเห็นแบบนั้นจึงได้ยุติการชกลงในยกที่ 2 ทำให้ ซุปเปอร์เล็ก เป็นการชนะน็อคติดต่อกันเป็นไฟต์ที่สองหลังจากก่อนหน้านี้พึ่งจะชนะเเชมป์โลก คิก บ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต อย่าง นาบิล อานาม เมื่อวันนที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา