เสี่ยโบ็ท โพสต์ผ่านfacebook หลัง ฤทธิ์เทวดา คว้าชัย

เสี่ยโบ็ท โพสต์ผ่านfacebook หลัง ฤทธิ์เทวดา คว้าชัย

เสี่ยโบ็ท โพสต์ผ่านfacebook หลังจากที่ ฤทธิ์เทวดา  คว้าชัยกลับค่าย เพชรยินดีอะคาเดมี่ หลังจากที่ ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล ตั้งใจฟิตซ้อมเพื่อลงชิงชัยในการชกมวยรอบ RWS tournament รุ่น 147ปอนด์ จบสำเร็จ

เสี่ยโบ็ท ได้กล่าวผ่านfacebook ว่า ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราอยู่หรือต้องสู้กับอะไรบ้าง และก็ไม่จำเป็นที่ต้องทำให้คนทั้งโลกเข้าใจเรา ขอเพียงใจเรารู้ก็เพียงพอแล้วว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ และทำเพื่ออะไร เมื่อเราเลือกที่จะไม่เหมือนใครก็เพียงเพราะเราอยากกำหนดเส้นทางในการดำเนินชีวิตด้วยตัวเราเอง ยังจำคำพูดของ ฤทธิ์เทวดา ได้เสมอ 
 
เป็นคำพูดสั้นๆ ที่ออกใจผมจริงๆ ขอให้ต่อจากนี้จะเดินไปตามความฝัน และความสำเร็จด้วยกันอย่างที่ตั้งใจนะครับ ฤทธิ์เทวดา เหลืออีกนัดสุดท้าย ส่วนวันเสาร์ที่จะถึงนี้คือคิวของ เพชรมรกต พวกผมขอฝากแฟนมวยทุกท่านติดตามพวกผมและเป็นกำลังใจไห้ด้วยนะครับ
 
พวกเรามีความสุขดีและจะสู้กันต่อไปไฟต์นี้ทำไห้เรียกความมั่นใจของ ฤทธิ์เทวดา กลับมาได้อีกไฟต์ถึงต้องแลกมาด้วยเลือดก็ตาม ฤทธิ์เทวดา ที่ได้รับรางวัลโบนัส Performance of the Night มูลค่า 100,000 บาทจากการโชว์ฟอร์มสุดมันสุดดุเดือดหลังจากที่ ปิดเกมจอมอึดอย่าง เซอร์เก้ คูลีบา ได้ในยกที่สอง
 
 
 
 
เรื่องที่เกี่ยวข้อง