ไฟต์ซิงบัลลังก์ระหว่าง ตะวันฉาย พบกับ ซุปเปอร์บอน

ไฟต์ซิงบัลลังก์ระหว่าง ตะวันฉาย พบกับ ซุปเปอร์บอน

เป็นไฟต์ที่แฟนมวยหลายคนรอค่อยมานานระหว่าง  ตะวันฉาย พีเค.แสนชัยฯ เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 ป.  จะป้องแชมป์กับ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค. 66 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี

เป็นกระเเสหือฮาจากแฟนมวยอย่างมากหลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ซ้ายดารา ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย จะป้องกันเเชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต 145 ป. กับ ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน ต้องถือได้ว่าเป็นคู่มวยที่หลายๆคนจับตามองเเละอยากดูเป็นมากๆ

เมื่อยอดมวยฝีมือเเห่งยุคนี้มาเจอกัน โดยการต้องกันเเชมป์ในครั้งนี้ ตะวันฉาย ทำหน้าที่ป้องกันแชมป์เป็นครั้งที่ 2 โดยที่ครั้งเเรกเป็นการป้องกันเเชมป์กับจอมแกร่งอย่าง จามาล ยูซูพอฟ เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซึ้งวันนั้นต้องบอกเลยว่า ตะวันฉายยังไม่ได้เหนื่อยอะไรเลยเพราะสามารถปิดบัญชีได้ตั้งแต่ 49 วินาทีของยกแรกเท่านั้น

เเต่ไฟต์นี้มาเจอจอมเก๋าในรุ่นเฟเธอร์เวตมานาน เเละล่าสุด ซุปเปอร์บอน ได้บอกกับแฟนมวยว่าการเจอกันกับ ตะวันฉาย ในกติกามวยไทย ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะต่างคนก็ชอบในกติกานี้อยู่แล้ว ที่ผ่านมา ตะวันฉาย ตัวเล็ก แต่ตอนนี้โตขึ้นมามาก เเละฟิตซ้อมเตรียมตัวมาตลอดอยู่แล้ว ส่วนการชกกับมวยซ้ายก็ไม่มีปัญหาเพราะเจอมาคนรายแล้ว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง