เตรียมเปิดศึก โออาร์บีอาร์ไอซีซูเปอร์ไบค์แชมเปี้ยนชิพ 2023
เตรียมเปิดศึกโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023

สนามช้าง เตรียมเปิดศึกโออาร์บีอาร์ไอซีซูเปอร์ไบค์ เพื่ออุ่นเครื่องรอโมโตจีพีนักบิดสองล้อ ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการโออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ สนามช้างฯ บุรีรัมย์ เตรียมพร้อมดวลความมันส์สนามที่ 3 ช่วงสำคัญของฤดูกาล ของเดือนกรกฎาคมนี้สนามที่ 3 พร้อมยกเป็นสนามอุ่นเครื่องทีมงาน ก่อนรองรับโมโตจีพี

ผู้จัดการสนาม นาย ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ สนามช้าง International Circuit บุรีรัมย์ ได้ร่วมมือกับ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก เตรียมพร้อมจัดการแข่งขันจักรยานยนต์แชมป์ประเทศไทย โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพปี 2023 สนามที่3นี้ วันที่ 28-30 ก.ค. 66 เมื่อผ่านมา 2 สนาม สถานการณ์ลุ้นแชมป์ เข้าสู่ครึ่งหลังของฤดูกาลเพื่อการแข่งขันทวีความเข้มข้นอย่างมาก ผู้อำนวยการพร้อมยกเป็นสนามอุ่นเครื่องทีมงานเพื่อรอ โมโตจีพี

ผุ้จัดการสนามนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์  สนามช้าง International Circuit บุรีรัมย์ ได้กล่าวว่า อย่างไรก็ตาม ปี 66 นี้ถือเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่มีการแข่งขันสูงมากของรายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ทีมแข่งต่างก็ให้ความสำคัญกันเป็นอย่างมาก โดยการพัฒนารถแข่งและนักแข่ง ซึ่งจะเห็นได้จากเวลาต่อรอบของนักบิด หัวแถวที่ขยับเข้าใกล้กันสุดๆสนามที่ 3 นี้จะเป็นช่วงสำคัญกับลุ้นแชมป์ประจำปี ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของทีมงานด้วย ในแง่ของการอุ่นเครื่องเตรียมตัวรองรับการแข่งขันระดับโลก โมโตจีพี เตรียมพร็อมซ้อมกันหนักสนามที่ 3 นี้จะเข้าสู่โปรแกรมการเริ่มซ้อมในวันศุกร์ที่ 28 ก.ค. 66 และจัดอันดับสตาร์ตในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค. 66 และดวลความดุเดือดของรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 30 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม : ข่าวรถแข่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::Mike Conley ได้รับรางวัล
ข่าวอื่นๆ :: เว็บข่าวฟุตบอล
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com