เมอร์สัน ออกโรงเตือน ปืนใหญ่ถึงเรื่องการคว้าตัว ซาฮา

เมอร์สัน-ออกโรงเตือน-ปืนใหญ่ถึงเรื่องการคว้าตัว-ซาฮา-1

อดีตกองกลางปืนใหญ่ ออกโรงเตือน จ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก ให้ทบทวนเกี่ยวกับการดึงนักเตะเข้าร่วมทีมจากที่เป็นข่าวโดยเล็งทาง ปีกตัวเก่ง คริสตันพาเลช มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางปืนใหญ่ ที่พันตัวเป็นกูรู แนะทางด้านบ้านเก่า อาร์เซนอล ถึงเรื่องการดึง วิลฟรีด ซาฮา หัวหอกของ คริสตัน พาเลช มาร่วมทีม ในปี 2023

นักเตะทีมชาติโกตดิวัวร์ วัย 30 ปี ที่ใกล้จะหมดสัญญากับราชวังเรือนแก้วในเร็วๆนี้ ทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ในอังกฤษสนใจอาทิ ปืนใหญ่, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่จับตาไว้หวังคว้าตัวไว้ไปร่วมทีมหลังจบซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

เมอร์สันเอง ก็เชื่อว่าหากการได้ตัวนักเตะอย่าง ซาฮา เข้าร่วมทีม อาร์เซน่อลก็ดี หรือทีมอื่นๆเองนั้น ก็ต้องไม่ลืมเกี่ยวกับการจ่ายค่าจ้างของเขาที่อาจสูงกว่าเดมที่เคยรับกับทีมเก่าในจำนวนที่ 1.3 แสนปอนด์ และก็อายุที่มากขึ้นของเขาด้วย

“ซาฮา เขาจะเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ในปี 2023 และผมก็ไม่แน่ใจเกี่ยวกับทางของเขาว่าจะไปทีมที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หรือว่าจะไปเกี่ยวกับทางค่าเหนื่อยที่เขาต้องการ เพราะผมเองก็มั่นใจว่าคงไม่มีทีมไหนในพรีเมียร์ลีกที่ ต้องการจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะ 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ที่อายุปาไป 30 กว่าแล้ว”

“แต่ว่าถ้าเกิดการจ่ายที่มากขึ้นแล้วมันได้ผลลัพธ์ที่ดี ผมก็เชื่อว่าสโมสรระดับท๊อปๆของพรีเมียร์ลีก ก็ต้องออกไปจีบเขามาร่วมทีมแน่นอน ” เมอร์สัน กล่าว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::  โค้ชโอ่ง
ข่าวอื่นๆ ::
ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com