TALONองค์กรอีสปอร์ตแห่งเอเชียได้ประกาศเข้าร่วมการแข่งขันPUBG Mobile Super League – เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะทีมพันธมิตรใหม่ล่าสุดของการแข่งขันสำหรับฤดูกาล 2024

TALON อาจเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลฝรั่งเศส Paris Saint-Germain ซึ่งนำไปสู่การสร้างทีม League of Legends และ PSG Talon ผู้เข้าร่วม Pacific Championship Series นอกเหนือจาก League of Legends แล้ว TALON ยังลงสนามให้กับทีม Rainbow Six: Siege VALORANT Pokemon UNITE และมีหนึ่งในทีม Arena of Valor ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก

การที่ทีมเข้าสู่ PUBG Mobile Super League ยังถือเป็นการเข้าสู่ PUBG Mobile ขององค์กร ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สิ่งที่น่าสนใจคือ TALON เคยบริหารทีมใน PUBG เวอร์ชันพีซี แต่ตัดสินใจยุบทีมในปี 2019 เพื่อมุ่งเน้นไปที่เกมอื่น

PUBG Mobile Super League เป็นลีกระดับสูงสุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงทีมจากมาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม ลีกประกอบด้วยทีมพันธมิตร 20 ทีม รวมถึงทีมที่ดีที่สุดสี่ทีมจากรอบคัดเลือกแบบเปิด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Talon จะเป็นตัวแทนของอินโดนีเซียในลีก