เติมเต็มความฝันของผู้เล่นวิดีโอเกมมืออาชีพด้วยการคว้าคอนโทรลเลอร์และเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์เพื่อแข่งขันใน Call of Duty: Warzone, Fortnite, Street Fighter 6 หรือเกมอีสปอร์ตที่ทำเงินมหาศาลอื่น ๆ

1.Apex Legends

หลังจากพัฒนาเกม Titanfall ที่ยอดเยี่ยมแต่ถูกมองข้ามไป 2 เกม ในที่สุดผู้พัฒนา Respawn ก็ประสบความสำเร็จอย่างที่สมควรได้รับมาโดยตลอดด้วยเกมยิงแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างApex Legends

Apex Legends ตั้งอยู่ในจักรวาล Titanfall ให้คุณควบคุมทหารรับจ้างที่ว่องไวแทนที่จะควบคุมหุ่นยนต์ตัวใหญ่ โชคดีที่ตัวละครสีสันสดใสเหล่านี้มาพร้อมกับความสามารถพิเศษมากมาย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเดินทางระหว่างมิติต่างๆ ด้วย Wraith หรือปิดบังตัวเองและสร้างโฮโลแกรมเป็น Mirage นอกจากนี้ เครื่องมือสื่อสารที่ชาญฉลาดช่วยให้ทีมสามารถประสานงานกันได้

แรงผลักดันอันยิ่งใหญ่ของ Apex Legends ยังคงดำเนินต่อไปด้วยทัวร์นาเมนท์ที่กำลังดำเนินอยู่: The Apex Legends Global Series เรียกดูกำหนดการสำหรับกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นเพื่อดูรางวัลรวมที่มากมาย

2.Call of Duty: Warzone 2.0

Warzoneดั้งเดิมพิสูจน์ให้เห็นว่า Call of Duty ยังมีอะไรอีกมากมายที่จะมอบให้กับแฟนเกมยิงปืนในพื้นที่การต่อสู้ที่มีผู้คนหนาแน่นมากขึ้น Warzone 2.0 เป็นภาคต่อเต็มรูปแบบที่เปิดตัวควบคู่ไปกับ Modern Warfare II ด้วยสิ่งนี้ คุณสามารถเพลิดเพลินกับแผนที่ใหม่และโหมด (DMZ)Warzone ดั้งเดิมยังคงมีอยู่ ซีรีส์กระแสหลักนี้จะไม่ทิ้งผู้เล่นจำนวนมากไว้ข้างหลังโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม เวอร์ชัน 2 ถือเป็นเวอร์ชันใหม่ล่าสุดสำหรับผู้เล่นระดับท็อปที่ต้องการทดสอบความกล้าหาญในทัวร์นาเมนต์ระดับท็อป

3.Dota 2

ง่ายต่อการเรียนรู้ ยากที่จะเชี่ยวชาญ วลีนี้ใช้เพื่ออธิบายหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะในเกม Defense of the Ancients 2 (Dota 2) ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมต่อสู้ออนไลน์แบบผู้เล่นหลายคนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกMOBA ที่เล่นฟรีนี้ให้คุณเลือกหนึ่งในฮีโร่ที่สามารถเล่นได้มากกว่า 100 ตัวเพื่อเข้าสู่สนามรบ โดยใช้ความสามารถเฉพาะตัว สไตล์การเล่น และคุณลักษณะเฉพาะของตัวละครเพื่อช่วยให้ทีมของคุณได้รับชัยชนะ

แน่นอนว่าประเภท MOBA นั้นไม่อาจเข้าใจได้สำหรับผู้ชมที่ไม่คุ้นเคยกับกลไกการเล่น แต่ Dota 2 International ประจำปีมีเงินกองโตมหาศาล (มากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ!) และการแข่งขันที่ดุเดือดซึ่งทำให้เกมนี้เป็นอีสปอร์ตที่คุ้มค่าแก่การรับชม

4.Fortnite

Fortnite เป็นเกมแนวแบทเทิลรอยัลที่ต้องเอาชนะ Epic Games ยืนยันเมื่อต้นปี 2020 ว่า Fortnite มีผู้เล่นพร้อมกันที่น่าทึ่งถึง 12.3 ล้านคนในเซสชันทำลายสถิติ ต้องขอบคุณคอนเสิร์ต Travis Scott ในเกม ความนิยมของ Fortnite

Fortnite มีข้อดีหลายอย่าง รวมถึงโหมดการเล่นที่เข้าถึงได้ง่าย กราฟิกที่สดใสและตลก และระบบการก่อสร้างที่ยอดเยี่ยม การต่อสู้แบบ Iffy และการมีอยู่ของไมโครทรานส์แอคชั่นทำให้เสียประสบการณ์ แต่เนื่องจากเป็นเกมที่เล่นฟรี แฟน ๆ ของเกมประเภทนี้จึงควรลองดู ชื่อนี้มีอยู่ในแทบทุกแพลตฟอร์มที่เล่นวิดีโอเกม

การแข่งขัน Fortnite World Cup ครั้งแรกของปี 2019 ทำให้ Kyle “Bugha” Giersdorf วัย 16 ปี คว้าเงินรางวัลกลับบ้านไป 3 ล้านเหรียญจากเงินรางวัลรวม 30 ล้านเหรียญ

5.PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG)

เช่นเดียวกับเกมอื่นๆ มากมายในโลกเปิดที่เอาชีวิตรอดหรือประเภทยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง เป้าหมายหลักของ PUBG คือการเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ อย่างไรก็ตาม PUBG ไม่ปฏิบัติตามบรรทัดฐานประเภท ต้องใช้แง่มุมที่ดีที่สุดของเกมโอเพนเวิลด์ ผสมผสานกับกลไกของเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ดี และรองรับฐานผู้เล่นตามแบบฉบับของ MMO

นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบการเล่นเกมที่สมดุลอีกด้วย ตัวอย่างเช่น คุณจะต้องเลือกตำแหน่งที่จะกระโดดร่มบนแผนที่ ทุกคนจะเริ่มต้นโดยไม่มีอาวุธ และมีโดมสีน้ำเงินขนาดยักษ์ที่ส่องแสงแวววาวและอันตรายซึ่งจะลดพื้นที่ในการเล่นลงบ่อยครั้ง มันตึงเครียดแต่ก็สนุกสนานมาก

PUBG Global Invitational มีเงินรางวัลรวมมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ

 


ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com