Haas เล็งเปิดตัว นักแข่ง F1 2023 ก่อนจบฤดูกาล
นักแข่ง F1 2023

นักแข่ง F1 2023 ของ Haas เป็นหนึ่งในชิ้นส่วนสุดท้ายของปริศนาตลาดนักแข่ง F1 ที่ยังคงต้องได้รับการแก้ไข และตามความเห็นของหัวหน้าทีม Guenther Steiner การแก้ปัญหาจะมาก่อนการแข่งขันรอบสุดท้ายของฤดูกาลปี 2022
ที่อาบูดาบี

บอร์ดบริหาร  ยืนยันก่อนการดำเนินการในวันเสาร์ที่ Interlagos ว่าการตัดสินใจว่าใครจะเป็นคนขับรถให้กับทีมในปี 2023 ได้ดำเนินการไปแล้วและจะมีการประกาศในสัปดาห์หน้า ข่าวลือที่เชื่อมโยง Hulkenberg กับ Haas ขยายออกไป ในขณะเดียวกันเมื่อ Aston Martin ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Stoffel Vandoorne จะกลายเป็นคนขับสำรองของพวกเขา ดังนั้นเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมาขับให้ทีม Haas 

ทีมงานเว็บไซร์ของเราได้ทำการวิเคราะห์และหาข้อมูลเกี่ยวกับนักแข่งที่มีความเป็นไปได้ว่านักเเข่งคนไหนที่จะมีความเป็นไปได้ที่จะสามารถเข้ามาขับให้กับทีม Haas 

  1. Nico Hulkenberg เขาเป็นนักแข่งที่มากประสบการณ์ที่น่าจับตามองมากที่สุุด เขามีวัย 35 ปี เป็นชาวเยอรมันนีขาได้มีการพูดคุยกับทีมบอสของ Haas, Guenther Steiner ถึงความเป็นไปได้ในการมาลงแข่งขันให้กับทีมแข่งอเมริกัน
  2. Mick Schumacher เขาเป็นนักขับให้กับทีม แต่ผลงานของเขาเป็นที่ไม่น่าพอใจมากนัก  แถมยังเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้งในช่วงต้นปี จนทำให้ต้นสังกัดถึงกับกุมขมับกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเลยทีเดียว
  3. Antonio Giovinazzi  เขาเป็นนักแข่งสำรองของ Ferrari ยังอาจจะช่วยให้ Haas ได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากค่ายผู้ผลิตอิตาเลียน  ปี คือ ความเร็วและความสม่ำเสมอในระหว่างการแข่งขัน เขาเป็นนักแข่งที่ชนบ่อยที่สุดคนหนึ่ง
  4. Daniel Ricciardo เขาเป็นักแข่งออสซีมีชื่อเสียงไม่ใช่น้อยบนแผ่นดินอเมริกา แต่เป็นที่เข้าใจกันว่านักแข่งวัย 33 ปี มีความต้องการเอนเอียงไปทางต้องการที่จะพักการแข่งขันไปหนึ่งฤดูกาล
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม : ข่าวรถแข่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: Daytrade Gaming สุดร้อนแรง
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวกีฬา
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com