NBA วางแผนที่จะใช้ค่าปรับที่เข้มขึ้นสำหรับทีมที่พักผู้เล่นดาวเด่น

NBA วางแผนที่จะใช้ค่าปรับที่เข้มขึ้นสำหรับทีมที่พักผู้เล่นดาวเด่น

NBA พยายามจำกัดทีมไม่ให้พักสตาร์ในทีม ขณะนี้สำนักงานลีกเริ่มเข้มงวดยิ่งขึ้น และนำบทลงโทษสำหรับทีมที่วางผู้เล่นที่ดีที่สุดในเกมที่โดดเด่น (เช่นการแข่งขันที่ถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ระดับประเทศและเกมทัวร์นาเมนต์ในฤดูกาล) ตามรายงานของ Adrian Wojnarowski จากESPN

“คณะกรรมการการแข่งขันของ NBA แนะนำแผนที่คณะกรรมการบริหารของลีกคาดว่าจะอนุมัติในวันพุธ” Wojnarowski เขียน “ท้ายที่สุดแล้ว มันจะให้อำนาจแก่สำนักงานลีกในการกำกับดูแลวินัยสำหรับเกมที่พลาดไป และความสามารถในการปรับทีมมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการละเมิดกฎการพักแต่ละครั้ง”

“NBA กำลังนิยามผู้เล่นดาวเด่นในฐานะคนที่สร้างทีม All-Star หรือ All-NBA ในสามฤดูกาลก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวกล่าว” เขากล่าวเสริม “NBA จะรวมระบบค่าปรับสำหรับทีมที่เริ่มต้นด้วยเงิน 100,000 ดอลลาร์สำหรับความผิดครั้งแรก, 250,000 ดอลลาร์สำหรับความผิดครั้งที่สอง และมากกว่า 1 ล้านดอลลาร์จากการลงโทษครั้งก่อนสำหรับค่าปรับเพิ่มเติมแต่ละครั้ง”

ESPN ได้รับบันทึกจาก NBA ถึงทีมของตน ซึ่งระบุว่าสำนักงานลีกจะตรวจสอบแต่ละสถานการณ์เฉพาะ และพิจารณาการตรวจสอบทางการแพทย์โดยอิสระ บันทึกช่วยจำระบุว่า:

  • ทีมจะต้องจัดการบัญชีรายชื่อของตนเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีผู้เล่นดาวเด่นมากกว่าหนึ่งคนในเกมเดียวกัน
  • ทีมต้องแน่ใจว่าผู้เล่นดาวเด่นพร้อมสำหรับรายการโทรทัศน์ระดับชาติและเกมการแข่งขันในฤดูกาล
  • ทีมต้องรักษาสมดุลระหว่างจำนวนการขาดงานหนึ่งเกมสำหรับผู้เล่นดาวเด่นในเกมเหย้าและเกมบนท้องถนน โดยต้องการให้การพลาดนั้นเกิดขึ้นในเกมในบ้าน
  • ทีมจะต้องงดเว้นจากการปิดระบบระยะยาวใดๆ  หรือใกล้ปิด  เมื่อผู้เล่นดาวเด่นหยุดเข้าร่วมในเกมหรือมีบทบาทลดลงอย่างมากในสถานการณ์ที่ส่งผลกระทบต่อความสมบูรณ์ของเกม
  • ทีมต้องแน่ใจว่ามีผู้เล่นที่มีสุขภาพดีซึ่งพักผ่อนเพื่อเล่นเกมปรากฏอยู่และแฟนๆ มองเห็นได้
เรื่องที่เกี่ยวข้อง