Giannis Antetokounmpo ต่อสัญญา Bucks ออกไปอีก 3 ปี

Giannis Antetokounmpo ต่อสัญญา Bucks ออกไปอีก 3 ปี

Giannis Antetokounmpo ได้ตกลงในการต่อสัญญาสามปีมูลค่า 186 ล้านดอลลาร์กับ Milwaukee Bucks 

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม Antetokounmpo บอกกับThe New York Timesว่า “หากนับตามตัวเลขแล้ว มันไม่สมเหตุสมผลเลย” ที่จะเซ็นสัญญาขยายเวลาก่อนปิดฤดูกาลครั้งต่อไป ในการสัมภาษณ์เดียวกันนั้น Giannis แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาไม่พอใจกับการคว้าแชมป์เพียงรายการเดียว และต้องการให้แน่ใจว่า Bucks มุ่งมั่นที่จะแข่งขันต่อไปข้างหน้า 

ดูเหมือนว่าการตัดสินใจของ Bucks ที่จะซื้อ Damian Lillard จาก Portland Trail Blazers ได้เปลี่ยนความคิดของ Giannis ที่จะขยายเวลาออกไปในตอนนี้

อันเทโทคูมโปกำลังมีฤดูกาลที่น่าประทับใจ โดยเขาเฉลี่ยสูงสุดในอาชีพ 31.1 แต้มพร้อมกับ 11.8 รีบาวน์, 5.7 แอสซิสต์, ขโมย 0.8 ครั้งและ 0.8 บล็อกขณะยิงจากสนาม 55.3%, 27.5% จากระยะสามแต้มและ 64.5% จากระยะสามแต้ม เส้นโยนโทษ

ผู้เล่น 28 ปีรายนี้กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ NBA และเขามีประวัติการทำงานที่น่าทึ่ง: แชมป์เปี้ยนชิพ, ผู้เล่นทรงคุณค่าของ NBA สองคน, MVP รอบชิงชนะเลิศ 1 คน, ผู้เล่น All-Star เจ็ดคน, ผู้เล่น All-NBA เจ็ดคน, ผู้เล่นฝ่ายรับของ รางวัลประจำปี การคัดเลือกทีมรับทั้งหมด 5 ครั้ง และรางวัลผู้เล่นพัฒนามากที่สุด

Antetokounmpo นำมิลวอกีคว้าชัยชนะ 58 ครั้งที่ดีที่สุดในการประชุมภาคตะวันออกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในปี 2021 Antetokounmpo นำ Bucks คว้าแชมป์แรกในรอบ 50 ปี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง