บิ๊กเทพ ลั่นพาหนองบัวคืนไทยลีกให้เร็วที่สุด

บิ๊กเทพ ลั่นพาหนองบัวคืนไทยลีกให้เร็วที่สุด

สุเทพ ภู่มงคลสุริยา หรือ บิ๊กเทพประธานสโมสรทีมหนองบัว พิชญ ประกาศต่อแฟนบอลว่า จะพาทีมกลับมาสู่ลีกสูงสูดอีกครั้งโดยเร็วที่สุดหลังจากฤดูกาลนี้ทำผลงานได้น่าผิดหวังและตกชั้นเป็นที่แน่นอนแล้ว

บิ๊กเทพประธานสโมสรทีมหนองบัว พิชญ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว หลังจากสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ต้องตกชั้น จากลีกสูงสุดสู่ลีกรองของประเทศไทย ในฤดูกาล 2022-2023 โดยได้กล่าวในฐานะประธานว่า กระผมต้องขอโทษแฟนบอลพญาไก่ชนทุกๆคนที่คอยสนับสนุนทีมมาตลอด ที่ทีมรักของพวกเขาจะต้องตกชั้นในปีนี้
 
โดยบอสใหญ่ ได้บอกอีกว่าจะพาทีมกลับมาให้ได้แบบรวดเร็วที่สุด และจะสนับสนุนทีมแบบเต็มกำลังต่อไป เพื่อเป้าหมายกลับสู่ไทยลีกให้ได้ โดยนอกจาก หนองบัวแล้วทีมที่ตกชั้นอีกทีมก็คือ ลำปาง เอฟซี ที่พึ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาหมาดๆ 
 
ในขณะที่ หนองบัว พิชญ นั้นเลื่อนชั้นจากไทยลีก 2 มาสู้ไทยลีก 1 เมื่อฤดูกาล 2021-2022 โดยในปีนั้นได้สร้างเซอร์ไพรส์ โดยสามารถจบอันดับ 6 ได้ในปีนั้นซึ่งเรียกได้ว่าผลงานดีเกินคาดสำหรับน้องใหม่ จนมาถึงฤดูกาลล่าสุดที่ฟอร์มเริ่มไม่ค่อยจะดี และเสียผู้เล่นคนสำคัญไปอย่าง แฮมิลตัน ซัวเรส กองหน้าดาวซัลโวไทยลีก แม้จะเสริมทัพอย่างดุเดือดแต่ก็ไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าทำให้ต้องตกชั้นไปตามระเบียบ
เรื่องที่เกี่ยวข้อง