A'ja Wilson ของ Aces ได้รับรางวัลตัวรับแห่งปี WNBA 2023

A'ja Wilson ของ Aces ได้รับรางวัลตัวรับแห่งปี WNBA 2023

A’ja Wilson เซ็นเตอร์ของ Las Vegas Aces ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นฝ่ายรับแห่งปี 2023 Kia WNBA ตามประกาศของ WNBA ในวันนี้ นี่เป็นรางวัลผู้เล่นฝ่ายรับแห่งปีของ WNBA คนที่สองของวิลสัน ซึ่งได้รับรางวัลนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วย 

วิลสันได้รับคะแนนเสียง 32 เสียงจากคณะกรรมการระดับชาติที่มีนักเขียนและผู้ออกอากาศกีฬา 60 คน เป็นปีที่สองติดต่อกันที่ Alyssa Thomas กองหน้าคอนเนตทิคัตซันจบอันดับที่สอง (24 โหวต) บริตต์นีย์ ไซค์ส การ์ดวอชิงตัน มิสติกส์ ได้อันดับที่สาม (สามโหวต) และเบ็ตนิจาห์ ลานีย์ กองหน้าการ์ดนิวยอร์ก ลิเบอร์ตี้ ได้รับหนึ่งคะแนน

ใน WNBA ฤดูกาลที่หกของเธอ วิลสันเป็นผู้นำในลีกด้วยบล็อกสูงสุดในอาชีพ 2.23 บล็อกต่อเกม อันดับที่สามในการรีบาวน์ป้องกันต่อเกม (7.5) และอยู่ที่ 10 ในการขโมยต่อเกม ( 1.40 ) วิลสันคว้าอย่างน้อย 10 รีบาวน์ในเกมรับเก้าครั้ง นอกจากนี้เธอยังบันทึกเก้าเกมโดยอย่างน้อยสี่บล็อกและ 10 เกมโดยป้องกันอย่างน้อยสามครั้ง

เบื้องหลังวิลสัน ลาสเวกัส (34-6) ได้สร้างสถิติชัยชนะในฤดูกาลเดียวของ WNBA และได้รับตำแหน่งอันดับ 1 ในรอบตัดเชือก WNBA ปี 2023 ที่นำเสนอโดย Google ตั้งแต่นั้นมา Aces ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ WNBA และจะเป็นเจ้าภาพเกมที่ 1 ของซีรีส์รอบรองชนะเลิศกับ Dallas Wings

Wilson ซึ่งเป็น MVP ของ Kia WNBA ปี 2020 และ 2022 จบด้วยคะแนนโหวตจากแฟน ๆ มากที่สุดสำหรับเกม AT&T WNBA All-Star เป็นปีที่สองติดต่อกัน เธอนำทีม Wilson พบกับ Team Stewart ในเกม All-Star เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ Michelob Ultra Arena ในลาสเวกัส

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: Formula 1 Japanese Grand Prix ปี 2023