Stephen Curry กล่าวหากหมดสัญญาจะเล่นให้กับ Hornets

curry

Stephen Curry กล่าวว่ามีทีม NBA เพียงทีมเดียวที่เขาต้องการเล่นให้หากการดำรงตำแหน่งของเขากับ Golden State Warriors สิ้นสุดลง นั่นคือ Charlotte Hornets

Curry แชมป์ NBA สี่สมัยกล่าวย้ำถึงความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อ Warriors โดยกล่าวว่าเขาต้องการ จบอาชีพที่ Golden State เพราะความหมาย ประสบการณ์ เพื่อนร่วมทีม และการเดินทางที่เราเคยทำด้วยกันมาก่อน ทุกคนถามฉันว่า คุณอยากเล่นให้ Hornets หนึ่งปีแล้วกลับมาไหม ฉันไม่ได้ตกข่าวในตอนนี้ ฉันไม่ได้สัญญาอะไรทั้งนั้น ทั้งหมดที่ฉันพูดคือถ้ามีทีมที่ฉันอยากเล่นให้ทีมที่ไม่ได้ชื่อว่า Warriors ก็คงเป็น Hornets  เท่านั้น

มีเหตุผลอื่นๆ อีกสองสามประการที่ Curry สนใจที่จะเล่นให้กับ Hornets อย่างแรก Dell พ่อของเขาเล่น 10 ฤดูกาลอยู่ที่ Hornets ​​​​(1988-98) ประการที่สอง Michael Jordan ตำนาน NBA เป็นเจ้าของ Hornets เมื่อเร็ว ๆ นี้ Curry ได้อธิบายวิธีที่เขาพยายามใช้เทคนิคการเป็นผู้นำแบบเดียวกับที่ MJ ทำระหว่างที่เขาเล่นให้กับ Chicago Bulls ในปี 1990 และตัวเขาก็มี MJ เป็นแรงบันดาลใจ

ถึงแม้จะมีความเกี่ยวข้องกับชาร์ลอตต์ แต่ก็ยากที่จะจินตนาการว่า Curry ก้าวออกจาก Warriors เขาสร้างหลายสิ่งหลายอย่างให้ Golden State ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมที่รู้จักกันมานานอย่าง Klay Thompson และ Draymond Green และคงจะเหมาะสมมากหากพวกเขาเล่นด้วยกันอีกสักสองสามปีก่อนที่จะมีใครบางคนย้ายออกไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com