สมาคมโค้ชบาสเกตบอลแห่งชาติมอบรางวัล ให้กับ Ron Adams

Adams

สมาคมโค้ชบาสเกตบอลแห่งชาติมอบรางวัล 2022 Tex Winters Assistant Coach Lifetime Impact Award ให้กับ Ron Adams ผู้ฝึกสอนของ NBA

อดัมส์กำลังเข้าสู่ฤดูกาลฝึกสอนครั้งที่ 54 ของเขา โดยมี 28 คนเป็นผู้ช่วยโค้ชของ NBA รอน อดัมส์ ผู้ซึ่งได้รับการยกย่องและเคารพอย่างกว้างขวางตลอดทั้งเกมสำหรับความเฉียบแหลมในการป้องกันและความสำเร็จในการพัฒนาผู้เล่นและมือปืน ได้รับรางวัล 2022 Tex Winter Assistant Coach Lifetime Impact Award สมาคมโค้ชบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBCA) ประกาศในวันนี้

“รอน อดัมส์ รวบรวมทุกอย่างที่ทำให้เขากลายเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม เขาหลงใหลในการสอน มีไอคิวบาสเก็ตบอลที่ยอดเยี่ยม มีจรรยาบรรณในการทำงานอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ความภักดีอย่างดุเดือด และรักเกมนี้อย่างสุดซึ้ง” Rick Carlisle หัวหน้าโค้ชของ Indiana Pacers

ประธาน NBCA กล่าว “ความพยายามและความทุ่มเทของเขาทำให้เขาได้รับตำแหน่ง NBA สี่รายการในช่วงแปดปีที่ผ่านมาและเป็นที่เคารพนับถือของผู้เล่นและโค้ชทั่วทั้งลีก ขอแสดงความยินดีกับโค้ชอดัมส์ที่ได้รับรางวัล 2022 NBCA Tex Winter Lifetime Impact Award

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและอ่อนน้อมถ่อมตนมากที่ได้รับเลือกให้รับรางวัล Tex Winter Assistant Coach Lifetime Impact Award” รอน อดัมส์กล่าว “ก่อนอื่น ผมอยากขอบคุณครอบครัวของฉัน  กับภรรยาของฉัน, ลีอาห์ , เจริดลูกชายของฉัน และลูกสาวของฉัน เฮย์ลีย์ คุณอยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อผู้ที่เติมเต็มชีวิตของฉัน ผู้คนมากมาย และโค้ชช่วยหล่อหลอมอาชีพของฉัน คำสั่งสอน กำลังใจ และการแก้ไขของคุณมีค่ามาก และฉันรู้สึกขอบคุณเกินคำบรรยาย”

Ron-Adams
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ในปี 1992 โค้ชอดัมส์เริ่มอาชีพ NBA ของเขากับซานอันโตนิโอสเปอร์สและเคยทำงานให้กับทีมเอ็นบีเอแปดทีม ได้แก่ ซานอันโตนิโอสเปอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย 76ers, พอร์ตแลนด์เทรลเบลเซอร์ส, มิลวอกีบักส์, ชิคาโกบูลส์ (สองครั้ง), โอกลาโฮมาซิตี้ธันเดอร์, บอสตันเซลติกส์และโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส

ในช่วงแปดฤดูกาลที่ผ่านมา อดัมส์เป็นผู้ช่วยโค้ชของ Golden State Warriors และคว้าแชมป์ NBA Championship ในสี่ฤดูกาลดังกล่าว เมื่อเข้าร่วม Warriors โค้ช Adams ได้นำแนวรับของทีมไปสู่อันดับแนวรับสี่อันดับแรกในแต่ละฤดูกาลสี่ฤดูกาลแรกของเขา เป็นเวลาห้าฤดูกาลติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2014-15 ถึง 2018-19 

Ron Adams ได้รับเลือกให้เป็นผู้ช่วยโค้ชที่ดีที่สุดในการสำรวจ GM ประจำปีของ NBA ทีมของเขาได้ปรากฏตัวในรอบเพลย์ออฟ 19 นัด เขายังเป็นโค้ชอย่างมืออาชีพในเบลเยียมและญี่ปุ่น เช่นเดียวกับทีมชาติแคนาดา

อดัมส์เป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อในปี 2554 ในหอเกียรติยศกีฬามหาวิทยาลัยเฟรสโนแปซิฟิกและเป็นผู้ได้รับการเสนอชื่อในปี 2559 ในหอเกียรติยศนักกีฬาของเฟรสโนเคาน์ตี้

ผู้ได้รับการเสนอชื่อในปีนี้ ได้แก่ ผู้ช่วยโค้ช Dan Burke, Jeff Bzdelik, Gordon Chiesa, Carroll Dawson, Hank Egan, Jim Eyen, Brian Hill, Jim Lynam, Brendan Malone, Bob McAdoo, Brendan Suhr และ Bob Weiss ผู้รับก่อนหน้า ได้แก่ Dick Helm (2021), Bill Bertka (2019), Tim Grgurich (2018), Ron Rothstein (2017) และ Phil Johnson (2016)

รางวัล NBCA Tex Winter Lifetime Impact Award ยกย่องความสำเร็จและความมุ่งมั่นอันยิ่งใหญ่ของ Hall of Famer Tex Winter ผู้ซึ่งเป็นผู้กำหนดมาตรฐานด้านนวัตกรรม ความซื่อสัตย์ ความเป็นเลิศในการแข่งขัน ความจงรักภักดี และการส่งเสริมบาสเก็ตบอล NBA อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com