Udonis Haslem วางแผนอยู่กับ Heat ในฤดูกาลที่ 20

Haslem

Udonis Haslem คาดว่าจะลงนามในข้อตกลงหนึ่งปีกับ Miami Heat และจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่สามที่ลงเล่นกับทีมเดียวใน 20 ฤดูกาล ร่วมกับ Kobe Bryant และ Dirk Nowiztki

Udonis Haslem เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ค่ายบาสเก็ตบอลเยาวชนของเขาว่าเขาตั้งใจจะกลับไปลงเล่นที่สนามเป็นฤดูกาลที่ 20 ในไมอามี Haslem จะเซ็นสัญญาขั้นต่ำหนึ่งปีมูลค่า 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐในอนาคตอันใกล้นี้กับทาง Miami Heat

Haslem กล่าวว่า ฉันได้ตัดสินใจที่จะปฏิบัติตามสิ่งที่ฉันและพ่อของฉันได้พูดคุยกัน และฉันจะทำสิ่งที่เริ่มต้นให้เสร็จฉันจะเล่น 20 ปี ฉันจะเล่นที่นี้ในปีนี้ มันจะไม่เหมือนเดิม มันจะไม่ง่ายอย่างนั้น แต่เป้าหมายยังคงเหมือนเดิม ชนะ คว้าแชมป์ เงยหน้าขึ้นเมื่อทุกอย่างจบลง ฉันมีอีกหนึ่งตัวตนของฉันสำหรับเมืองนี้ ฉันมีอีกหนึ่งตัวตนของฉันสำหรับทีม

Haslem2
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ชาวไมอามี่วัย 42 ปีรายนี้ออกจากฟลอริดา และเปิดตัวครั้งแรกกับทีมฮีตในปี 2546 นับตั้งแต่นั้นมา เขาก็เป็นส่วนสำคัญของทีม ในฤดูกาลที่แล้ว Haslem ลงเล่นไปทั้งหมด 13 เกม และทำคะแนนเฉลี่ยที่ 2.5 คะแนน 1.9 รีบาวน์ใน 6.4 นาทีต่อเกม เขาไม่ได้เล่นมากกว่า 16 เกมในหนึ่งฤดูกาลตั้งแต่ฤดูกาล 2015-16

Haslem จะเข้าร่วมเป็นผู้เล่น NBA ที่เล่นอย่างน้อย 20 ฤดูกาลในลีก และมีผู้เล่นเพียงแปดคนเท่านั้นที่สามารถทำได้ประกอบด้วย  Vince Carter, Dirk Nowitzki, Kareem Abdul Jabbar, Kobe Bryant, Jamal Crawford, Robert Parish, Kevin Willis และ Kevin Garnett เล่นในลีกอย่างน้อยสองทศวรรษ LeBron James และ Carmelo Anthony กำลังจะกลายเป็นผู้เล่นที่ทำสถิตินั้นในฤดูกาลนี้ด้วยเช่นเช่นกัน

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com