มอนตี้ วิลเลียมส์ เซ็นสัญญาขยายสัญญา ระยะยาว กับซันส์

วิลเลียมส์2

มอนตี้ วิลเลียมส์ เซ็นสัญญาขยายสัญญา ระยะยาว กับซันส์  วิลเลียมส์โค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นบีเอ เหลือเวลาอีกสองปีในสัญญาเดิมคือห้าปีของเขา และตอนนี้เขาได้เปลี่ยนสัญญาเป็นอีกหลายฤดูกาล

มอนตี้ วิลเลียมส์ จะยังคงเป็นโค้ชของ ฟีนิกซ์ ซันส์ ต่อไปในอนาคตอันใกล้ หลังจากได้รับการขยายสัญญา “ระยะยาว” 

ตามรายงานของ Wojnarowski วิลเลียมส์ เหลือเวลาอีกสองปีในสัญญาห้าปีและตอนนี้จะขยายออกไปอีก “หลายฤดูกาล” นอกเหนือจากนั้น ข้อตกลงดังกล่าวถือเป็นความเคลื่อนไหวล่าสุดในการรักษาแกนกลางหลักของ Suns รวมถึงการมีส่วนการเล่นของ Devin Booker และ Deandre Ayton

วิลเลียมส์ ได้เป็นโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของ NBA ผู้นำของทีม Suns สู่สถิติที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในขณะที่พวกเขาเอาชนะรอบที่สองกับดัลลัส นับเป็นการผลงานที่น่าประทับใจสำหรับการปรากฏตัวรอบชิงชนะเลิศในปี 2564 วิลเลียมส์ วัย 50 ปี ทำสถิติ 149-78 รายการในสามฤดูกาลกับเดอะซันส์ รวมถึงการลงเล่นเพลย์ออฟติดต่อกัน 

วิลเลียมส์
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

มอนตี อีไล วิลเลียมส์ เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2514 เป็นโค้ชบาสเกตบอลมืออาชีพชาวอเมริกัน และอดีตผู้เล่นและผู้บริหารที่เป็นหัวหน้าโค้ชของฟีนิกซ์ ซันส์ แห่งสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA)

วิลเลียมส์เล่นให้กับทีม NBA ห้าทีมระหว่างอาชีพการเล่นซึ่งตั้งแต่ 1994 ถึง 2003 อาชีพการฝึกสอน NBA ของเขารวมถึงการคุมทีมในฐานะผู้ช่วยโค้ช และในฐานะหัวหน้าโค้ช

วิลเลียมส์เป็นหัวหน้าโค้ชของ New Orleans Hornets Pelicans ตั้งแต่ปี 2010 ถึง 2015 เขาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชให้กับทีมชาติสหรัฐอเมริกาภายใต้ Mike Krzyzewski และเขาเคยทำงานเป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเก็ตบอลของ San Antonio Spurs ในเดือนพฤษภาคม 2019

วิลเลียมส์ได้รับการว่าจ้างให้เป็นหัวหน้าโค้ชของ Phoenix Suns ในปี 2021 เขานำทีม Suns ไปสู่การแข่งขัน NBA Finals เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1993 เขาได้รับเลือกให้เป็นโค้ช NBA แห่งปีในปี 2022 เมื่อ Suns จบฤดูกาลปกติด้วยชัยชนะ 64 ครั้งเป็นสถิติในประวัติศาสตร์ของทีม

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com