Austin Rivers ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ Timberwolves

Austin-Rivers

Austin Rivers ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ Timberwolves  ริเวอร์ส เป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์รุ่นเก๋า ได้ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับทีมมินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ตามรายงานข่าวของเอเดรียน วอจนารอฟสกี้ แห่งอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานข่าวของเอเดรียน วอจนารอฟสกี้ แห่งอีเอสพีเอ็น ได้ระบุว่า ทิม คอนเนลลี ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่ของ มินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ออสติน ริเวอร์ส ผู้เล่นฟรีเอเย่นต์รุ่นเก๋า มาจากทาง นักเก็ตส์ ในสัญญาหนึ่งปี

มินนิโซตา มีการเล่นป้องกันที่แข็งแกร่ง ที่นำโดย แพทริค เบเวอร์ลีย์ และ ริเวอร์ส จะเข้ามาแทนที่ การ์ดจอมป้องกัน ที่ได้ทำการเทรดแลกเปลี่ยนตัวกับทาง ยูทาห์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงในการย้ายตัวของ รูดี้ โกเบิร์ต

ริเวอร์ส ซึ่งลงเล่น 67 เกมให้กับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เฉลี่ย 6.0 แต้มและ 1.7 รีบาวน์ ยิง 34.2% จากระยะ 3 แต้ม  เขาจะทำให้ มินนิโซตา มีการป้องกันที่แข็งแกร่งขึ้น ริเวอร์ส จะเข้าร่วมกับ Anthony Edwards, D’Angelo Russell และ Jaylen Nowell จะร่วมลงสนามในฤดูกาลหน้า

Austin-Rivers2
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ออสติน เจมส์ ริเวอร์ส เกิดเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2535 เป็นนักบาสเกตบอลอาชีพชาวอเมริกันปัจจุบันย้านมาเล่นให้กับทีมมินนิโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์  ใน NBA

ริเวอร์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ นักเก็ต ในช่วงหนึ่งฤดูกาล 2020-21 ใน 11 เกมแรกของเขา เขาลงเล่นเฉลี่ยเพียง 13.7 นาทีต่อเกม ทำคะแนนได้ 1.7 คะแนนจาก 22.9% ในสนาม ในเกมถัดไปไม่กี่เกม เขาเล่นมากกว่า 23 นาทีต่อคืน และทำสามแต้มในอัตรา 35.5% น่าเสียดายที่เขาจะพลาดแปดเกมถัดไปในโปรโตคอลด้านสุขภาพและความปลอดภัยของ NBA

ฤดูกาลสูงสุดของ ริเวอร์ส เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคมกับ บรูคลิน เน็ตส์ เมื่อเขาจบด้วยการทำคะแนน 25 แต้มและ 2 สตีลใน 7 ต่อ 10 และจบด้วยชัยชนะ 6 แต้ม และ ริเวอร์สได้กลายเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ NBA ที่ได้เล่นให้กับพ่อของเขา โค้ช Doc Rivers ซึ่งเป็นหัวหน้าโค้ชของ Clippers

เมื่อวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2564 ทีม Denver Nuggets เซ็นสัญญากับ ริเวอร์ส ในสัญญา 10 วัน หลังจบฤดูกาล โดยจามาล เมอร์เรย์ได้รับบาดเจ็บ และสิบวันต่อมา เขาก็ได้เซ็นสัญญาในช่วงที่เหลือของฤดูกาลกับนักเก็ต ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาเล่นให้กับ ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในปัจจุบัน

ติดตาม :: ข่าวบาสเกตบอล
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com