Paper Rex ตัดสินใจพัก Benkai จากไลน์อัพชุดหลัก

Paper Rex ตัดสินใจพัก Benkai จากไลน์อัพชุดหลัก

Paper Rex ตัดสินใจพัก ผู้เล่นตัวเก๋ามากประสบการณ์สายเฮฮาประจำทีมอย่าง Benedict “ Benkai ” Tan จากไลน์อัพแข่งชุดหลักที่จะทำศึก VCT Masters Tokyo และ VCT Champions Los Angeles

Paper Rex ทีมอีสปอร์ตชื่อดังเกม Valorant จากประเทศสิงคโปร์ ตัดสินใจพักผู้เล่นตัวเก๋ามากประสบการณ์อย่าง Benedict “ Benkai ” Tan จากไลน์อัพแข่งขันชุดหลัก ซึ่งเขานั้นจะไม่มีชื่ออยู่ในไลน์อัพตัวจริงทั้งในศึก VCT Masters Tokyo ที่จะมาถึง และ VCT Champions Los Angeles

โดยทางด้าน Benkai ถือเป็นผู้เล่นชุดแรกยุคบุกเบิกและตัวหลักของทีม Paper Rex อยู่กับทีมตั้งแต่ปี 2021 ซึ่งสามารถพาทีมคว้าแชมป์ VCT 2022: APAC Challengers และรองแชมป์ Masters Copenhagen กอบโกยความสำเร็จมากมาย ส่วนในปี 2023 ก็ยังเป็นตัวหลักของทีมในการลุยศึก VCT Pacific League แต่การย้ายมาของ Ilya “ something ” Petrov ซึ่งทำให้เขานั้นหลุดกลายเป็นผู้เล่นสำรองจนจบฤดูกาลนี้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
Paper Rex ตัดสินใจพัก Benkai จากไลน์อัพชุดหลัก

ซึ่งทางด้านทีมงานของทีมอีสปอร์ตชื่อดังจากสิงคโปร์ ได้ออกมาให้เหตุผลการตัดสินใจพักผู้เล่น Benkai ไว่ว่า “ พวกเราทำเพื่อความมั่นคงของทีมแข่ง ที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อผลลัพธ์ในการประสบความสำเร็จ ” 

สำหรับไลน์อัพของ Paper Rex ชุดปัจจุบันมีดังนี้

  • Jason “ f0rsakeN ” Susanto
  • Ilya “ something ” Petrov
  • Khalish “ d4v41 ” Rusyaidee
  • Wang “ Jinggg ” Jing Jie
  • ปฏิภาณ “ CGRS ” โพธิ์ศรี (สำรอง)

 

โดยทาง Paper Rex เตรียมความพร้อมลุยรายการ Masters Tokyo ในรอบเพลย์ออฟ เนื่องด้วยจากเป็นแชมป์ VCT Pacific League ซึ่งในเพลย์ออฟรอบแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 มิถุนายน