ต่อสายตรง มาดามแป้ง ทาบทาม เอริค คาห์ล คัดบอลโลก

ต่อสายตรง มาดามแป้ง ทาบทาม เอริค คาห์ล คัดบอลโลก

ต่อสายตรง มาดามแป้ง ทาบทาม เอริค คาห์ล คัดบอลโลก นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติชุดใหญ่ เข้าติดต่อทาบทาม เอริค คาห์ล แบ็คซ้าย ลูกครึ่งไทย-สวีเดน เข้ามาติดทีมชาติไทยในชุดคัดบอลโลก ตอนนี้นักเตะอยู่ในระหว่างการปรึกษากับครอบครัว

มาดามแป้ ล่าสุดได้ติดต่อโดยตรงและพูดคุยกับแข้ง ลูกครึ่งไทย-สวีเดน เพื่อที่จะมาร่วมทัพช้างศึกในช่วง ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก เอเชีย รอบ 2 และ รายการ เอเชียน คัพ รอบสุดท้าย ซึ่งเป็นรายการที่สำคัญสำหรับ ฟุตบอลทีมชาติไทย ช่วงปลายปีนี้ไปถึงต้นปีหน้า มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ได้กล่าวกับสื่อว่า
 
“แป้ง เชื่อว่า เอริค คาห์ล มีความจริงใจเหมือนกับผู้เล่นลูกครึ่งคนอื่น ๆ ได้ติดต่อพูดคุยโดยตรงกับเขาแล้วทางตัวน้องเองก็ให้ความสนใจอยู่ เพราะเขาเองก็มีความเป็นไทย แต่ก็ต้องขอปรึกษากับครอบครัวก่อน ก็หวังว่าจะได้รับข่าวดี และได้ตัวเขามาเป็นกำลังหลักให้ทีมชาติไทย เหมือนกับ นิโคลัส มิคเกลสัน”
 
เอริค คาห์ล ปัจจุบันอายุ 22 ปี โดยมีพ่อเป็นคนสวีเดน และ แม่เป็นคนไทย เป็นเด็กปั้นของ เอไอเค บิ๊กทีมจากแดนไวกิ้ง ก่อนที่ในปี 2021 จะได้ย้ายมาร่วมทัพ เอจีเอฟ อาร์ฮุส ทีมในซูเปอร์ลีกของ เดนมาร์ก และเป็นกำลังหลักให้กับทีมทั้งสโมสร และ ในนามทีมชาติสวีเดน รุ่นอายุ 21 ปี
เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม :: ข่าวฟุตบอลไทย
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวฟุตบอลวันนี้ 
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: Giannis Antetokounmpo ต่อสัญญา Bucks