ฮือฮา! โปลิศ เทโร โพสต์ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม ร่วมซ้อมทีม

โปลิศ เทโร โพสต์ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม

โปลิศ เทโร โพสต์ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม ร่วมซ้อมทีม “มังกรโล่ห์เงิน” แจ้งผ่านเฟสบุ๊กสโมสรว่า พระโอรสของ พระองค์เจ้านโรดม รวิจักร คือ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม ร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา 

เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม เป็นเชื้อสายแท้ๆของ พระองค์เจ้านโรดม รวิจักร พระราชนัดดาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสีหนุซึ่งเป็นพระเชษฐาต่างพระมารดา ของ พระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี พระมหากษัตริย์กัมพูชาปัจจุบัน 
 
สโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี ได้มีการต้อนรับ พระองค์เจ้านโรดม รวิจักร กับ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม ที่ได้เข้ามาเยี่ยมสโมสร พร้อมทั้งมีการให้ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม เข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เมื่อวันพฤหัสบดี 28 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ฮือฮาเอาเป็นอย่างมาในวงการฟุตบอลไทย
 
ซึ่งตามรายงานจากสื่อ พระองค์เจ้านโรดม รวิจักร เข้ามาเยี่ยมชมสโมสรครั้งนี้ก็เพื่อจะมาพูดคุยเรื่องการเทคโอเวอร์ทีม โปลิศ เทโร เอฟซี นั่นเองทางผู้บริหารมีการแย้มมาว่าในส่วนของ เจ้าชายมัตเตโอ นโรดม มีโอกาสที่จะได้เข้ามามีส่วนร่วมกับทีมในเลกที่ 2 ในโควต้าอาเซียน ซึ่งทางพระองค์เจ้านโรดม รวิจักร นอกจากจะสนใจ โปลิศ เทโร แล้วยังสนใจไปยังแซงต์ เอเตียน สโมสรในลีกเอิงอีกด้วย
เรื่องที่เกี่ยวข้อง