นิทรรศการ Formula 1 ครั้งแรกจัดขึ้นที่กรุงมาดริด ในต้นปี 2023
นิทรรศการ Formula 1

นิทรรศการ Formula 1 จะจัดขึ้นในเมือง Madrid ของสเปน แต่ละห้องนิทรรศการสร้างขึ้นจากความร่วมมือของศิลปิน ผู้สร้างภาพยนตร์ และช่างฝีมือที่ได้รับรางวัลมากมาย โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2023 และจัดไปจนถึง 16 กรกฎาคม 2023 

นิทรรศการ F1 นี้จัดขึ้นที่ IFEMA MADRID ที่มีชื่อเสียง นิทรรศการที่ไม่เหมือนใครและเป็นครั้งแรกจะมอบการผจญภัยที่เหลือเชื่อผ่านโลกแห่ง F1 ด้วยสิ่งประดิษฐ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญระดับตำนาน ผลิตโดยความร่วมมือกับ Round Room Live นิทรรศการจะจัดขึ้นใน 6 ห้องที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ

โดยแต่ละห้องสร้างขึ้นจากความร่วมมือของศิลปิน ผู้สร้างภาพยนตร์ และช่างฝีมือที่ได้รับรางวัลมากมายและใช้คุณสมบัติที่นำโดยเทคโนโลยีและการจัดแสดงแบบโต้ตอบเพื่อบอกเล่าเรื่องราวของ Formula 1 ที่น่าหลงไหล การจัดนิทรรศการนี้ ขึ้นก็เพื่อเเฟนๆชาวF1 โดยเฉพาะเพื่อตองสนองความต้องการผู้ที่จะศึกษาข้อมูลของ F1 โดยตรง

Stefano Domenicali ประธานและซีอีโอของ Formula 1 กล่าวว่า “การเปิดตัวนิทรรศการที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของ Formula 1 ในขณะที่กีฬายังคงเติบโตในอัตราที่ทวีคูณ ฐานแฟน ๆ ของเรายังคงอยู่ในระดับแนวหน้า” หากผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ สามารถลงชื่อผ่านเว็บไซต์และลงชื่อทางไปรษณีย์สำหรับตั๋วขายล่วงหน้าเมื่อเริ่มจำหน่ายในวันที่ 29 พฤศจิกายน – หรือรอจนถึงวันที่ 1 ธันวาคมเพื่อซื้อตั๋วลดราคาได้

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ติดตาม : ข่าวรถแข่ง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง :: อดีตกองกลางปืนใหญ่
ข่าวอื่นๆ :: ข่าวกีฬา
เพจข่าวกีฬา :: ข่าวกีฬา ตองสอง.com