โค้ช b0i ชี้เราควรปิดเกมได้ช่วงเวลาปกติ

โค้ช b0i โค้ชจากประเทศสหรัฐอเมริกา ของทีม Talon Esports มองว่าเป็นเรื่องที่ดีที่เราสามารถปลดล็อคเก็บชัยชนะได้สำเร็จในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ควรปิดเกมได้เร็วกว่านี้

โค้ช Aaron Thao หรือ b0i จากประเทศสหรัฐอเมริกา โค้ชทีมตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทยอย่าง Talon Esports ที่เดินทางไปแข่งขันในรายการ VCT Pacific League 2023 ที่ Sangam Colosseum ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ 

โดยทาง Talon Esports ยังไร้ชัยชนะใน 4 เกมแรก ซึ่งสามารถปลดล็อคชัยชนะในเกมล่าสุดที่พบกับ Zeta Division จากประเทศญี่ปุ่น เอาชนะได้สำเร็จ 2-0 เกม เริ่มต้นเกมแรกเป็นทาง เหยี่ยวแดง ได้เลือกแผนที่ Haven กทำผลงานได้ดีและออกนำไปก่อนในครึ่งแรก 8-4 ก่อนจะเอาชนะเกมแรกไปด้วยสกอร์ 13-8 

ส่วนในเกมที่สอง Zeta Division เลือกแผนที่ Ascent โดยทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างดุเดือด ทำให้ในครึ่งแรกเสมอ 6-6 ก่อนจะเสมอกันอีกครั้งช่วงท้ายเกมด้วยสกอร์ 12-12 แต่สุดท้ายเป็นทาง Talon Esports ที่คว้าชัยได้แบบหวุดหวิด 16-14 พร้อมปลดล็อคชัยชนะครั้งแรกได้สำเร็จ  

” วันนี้เราทำได้แต่เราควรปิดเกมได้เร็วกว่านี้ ไม่ควรต้องถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ซึ่งทำให้พวกเราต้องลุ้นเหนื่อยไปอีก แล้วก็ขอขอบคุณทุก ๆ คน ที่มีส่วนร่วมในการคว้าชัยชนะครั้งแรกของเราในรายการนี้ ” โค้ช bOi ให้สัมภาษณ์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง